Trang chủ - sòng bài trực tuyến dialo

5 Giải pháp hiệu quả bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn

Chủ nhật - 23/09/2018 03:23
An ninh nhà ở luôn là vấn đề bức thiết, được đặt ra ngay từ khi bạn bắt tay xây nhà và cả lúc đã ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ. Hãy cùng Austdoor khám phá 5 giải pháp hiệu quả tăng cường an ninh cho ngôi nhà dưới đây nhé!
5 Giải pháp hiệu quả bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn

1. Khóa cửa thông minh

Đa số các vụ trộm cắp xảy ra đều được kẻ gian thực hiện bằng cách cắt, phá khóa cửa để đột nhập vào nhà. Bởi vậy, khóa cửa cần phải chắc chắn, không bị cong vênh, đứt gãy khi tác dụng lực.

khoa cua thong minh

Bạn có thể xem xét việc lắp khóa điện tử những loại khóa như khóa vân tay hay khóa mã số đang dần phổ biến hiện nay là một giải pháp an toàn hơn nhiều so với sử dụng khóa cơ.

2. Không để cây xanh che khuất cửa ra vào, cửa sổ

Những loại cây tán rộng bay bụi cây rậm rạp trồng quay nhà có thể vô tình trở thành lá chắn bảo vệ cho một tên trộm khỏi bị phát hiện. Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên cắt tỉa cành, không để cây xanh che khuất các lối cửa. Tầm nhìn từ cửa sổ phải bao quát toàn bộ sân trước nhà. Nếu nhà ở có diện tích sân vườn rộng, nên lắp đèn led chiếu sáng tiện cho việc giám sát an ninh nhà ở.

cay xanh

3. Trang bị cửa cuốn thông minh

Cửa chính bảo vệ ngôi nhà luôn phải chắc chắn và vững vàng nhất. Giữa rất nhiều loại cửa bảo vệ, bạn có thể chọn cửa cuốn thông minh Austdoor đảm bảo an ninh cho nhà ở nhờ công nghệ ARC chống sao chép mã số mở cửa, tích hợp với còi báo động, kịp thời phát tín hiệu khi có kẻ gian đột nhập và hệ thống camera giám sát quanh khu vực nhà ở.

cua cuon

Hãy đảm bảo cửa cuốn chỉ ở chế độ mở khi có người ở bên trong nhà. Sau khi sử dụng, cần cất tay điều khiển cửa cuốn cẩn thận để đề phòng thiết bị này có thể rơi vào tay kẻ gian. Ý thức cảnh giác của người sử dụng cửa cuốn cũng góp phần đảm bảo tốt an ninh nhà ở.

4. Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng

Bóng tối có thể trở thành kẻ đồng lõa với bọn trộm để chúng đột nhập vào nhà bạn. Đặc biệt với các gia đình thường xuyên vắng nhà dài ngày (đi du lịch hoặc công tác), rất cần thiết lắp đặt hệ thống chiếu sáng có thể điều khiển từ xa. Bạn có thể khởi động mọi loại đèn chiếu sáng ở bên ngoài ngôi nhà qua điện thoại thông minh.

den chieu sang

5. Không để các phương tiện di chuyển ở bên ngoài nhà

Một trong những tài sản hay bị mất trộm nhất của các gia đình là gương xe ô tô, xe máy, xe đạp… Chỉ cần vài phút lơ là không có người quan sát, rất có thể chúng sẽ bị mất. Bên cạnh viện trang bị khóa chống trộm thì bạn cũng nên bố trí một không gian rộng bên trong nhà dành cho các phương tiện này.

Hi vọng rằng với 5 phương pháp trên, ngôi nhà của bạn luôn được đảm bảo an ninh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây